You're welcome, paps. Nageenjoy ako maging barista sa bahay and this helps me a lot para ma replicate yung favorite drinks ko from Starbucks.thank you for sharing paps, magagamit ko 'to

salamat po sa pagshare
You're welcome. Enjoy po sa paggawa ng iba't ibang drinks.Thanks for sharing TS!

Salamat paps
Thanks paps
thankss po
Sige lang paps. Kapag walang mahanap na same brand ay magsub na lang ng ibang brands ng sauces and syrups like Torani, DaVinci, Monin, Top Creamery, etc.. goods na 'yanmasubukan nga yan, a good share indeed

Salamat boss
salamat po
