subok lang ulit boss HAHAHASupport lod nag start na ata mag ฯrรฉmรญรนm..hahahah
walang anuman boss
yung ginamit ko mga nakuha ko non sa scrapped cckanina pa ako sa tidal pero naka dalawang hits lang ata ako ayaw na hahahah panay cc gen olats hahhhahahhah

ay weh pwede pa palang balikan mga nakaraan hahahha nice nice ahahahwalang anuman boss
yung ginamit ko mga nakuha ko non sa scrapped cc![]()
pwede basta gusto kapa HAHAHHAay weh pwede pa palang balikan mga nakaraan hahahha nice nice ahahah
ay wala akong binabalikan lahat dinadaanan ko lang po hahahh pag na gamit ko na tapos na yon tapon na aba hahahpwede basta gusto kapa HAHAHHA