👨‍🏫 Tutorial Blue screen issue

ganito po saya palagi ,nag atemp ako na mag reformat sa copying pa lang mag stop na sya, kaya ang ginawa ko nireformat ko yung hard disk sa ibang laptop tapos ganito pa din sya, i think ram na talaga sira neto.hindi din ma detech yung video driver nya.

ilang beses ko na po na restart.ganito pa din sya.
 
ram or corrupted OS sir. try mo tanggalin RAM mo at ilipat sa kabilang slot.

ganito po saya palagi ,nag atemp ako na mag reformat sa copying pa lang mag stop na sya, kaya ang ginawa ko nireformat ko yung hard disk sa ibang laptop tapos ganito pa din sya, i think ram na talaga sira neto.hindi din ma detech yung video driver nya.

ilang beses ko na po na restart.ganito pa din sya.
nilinisan mo na ba RAM mo sir? try mo linisin gamit eraser
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 801
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
marnilo2003

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top