🔒 Closed Close.thread

Status
Not open for further replies.
Pa pm naman ako boss.. Kanina pa ako naghahanap :( .. Patinga inosente nadadamay sa nga spy na yan.. Mark Kevin Santiago po fb ko prof pic ko naka uniform tapos nay dilaw sa buhok.. Salamat boss
 
Sensya na ngayon lang naka online. Wala na po. Nakatay na ata to kase di na ako makaconnect . Realtalk kalahating araw lang ako pinasaya neto e. May tips ako para mapagana yung lumang proxy server. Hanapin nyo lang yung bago kong thread. Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 158
    Replies
  • 9K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
kingjojo18

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,034
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top