🔒 Closed Permission to ask about pldt

Status
Not open for further replies.

Jecondum

Eternal Poster
Pag eto ba ni change pass ko tapos e balik ko old password sa ssid nya pwd ba need kasi e change lahat e bago maka punta sa dashbourd nya babaka sakali lang baka pag ni change ko d ako maibalik ang old lagot naki connect lang hahaha

7A454D4F-94A5-41DE-A5F3-4ABCF09B676E.webp
 
Nope. Pagka-change passs mo na, di mo na pwedeng ibalik sa default since hindi niya na mami-meet ang requirements:
  • at least 1 lowercase
  • at least 1 uppercase
  • at least 1 number
  • at least 1 symbol
Ang default kasi ni PLDT ay PLDTWIFIxxxxxx, so kulang na siya ng number at symbol, so di na niya na-meet ang requirements. Therefore, di na siya tatanggapin ng system.
 
Sa
Nope. Pagka-change passs mo na, di mo na pwedeng ibalik sa default since hindi niya na mami-meet ang requirements:
  • at least 1 lowercase
  • at least 1 uppercase
  • at least 1 number
  • at least 1 symbol
Ang default kasi ni PLDT ay PLDTWIFIxxxxxx, so kulang na siya ng number at symbol, so di na niya na-meet ang requirements. Therefore, di na siya tatanggapin ng system.
Satisfying answer thank you ts sayang naman pala

Nope. Pagka-change passs mo na, di mo na pwedeng ibalik sa default since hindi niya na mami-meet ang requirements:
  • at least 1 lowercase
  • at least 1 uppercase
  • at least 1 number
  • at least 1 symbol
Ang default kasi ni PLDT ay PLDTWIFIxxxxxx, so kulang na siya ng number at symbol, so di na niya na-meet ang requirements. Therefore, di na siya tatanggapin ng system.
What if e band steering ko?
Tapos same name same password working kaya paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 572
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jecondum

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top