🔒 Closed Tingin ko ito ang payload para sa mga leechers(mgc_ehi)

Status
Not open for further replies.
Lol. Kawawa naman kaming mga leecherss pa lang.

Bossing gagana ba yan khit lte sim ko. Huawei phone gmit ko na lte signal. Http injector lng b kailangan ko or may kailangan pang install na iba. Ty.
 
Lol. Kawawa naman kaming mga leecherss pa lang.

Bossing gagana ba yan khit lte sim ko. Huawei phone gmit ko na lte signal. Http injector lng b kailangan ko or may kailangan pang install na iba. Ty.
pwede yan,oo injector lang tapos yung ehi config file o mas kilala na EHI o HI lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 737
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
locrian05

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top