🔒 Closed The comeback tnt.ehi

Status
Not open for further replies.
Sa mga gumagawa ng ehi, natry nyo naba n ulitin ung payload nyo? For ex. Normal, split tas yung same host lang ilagay mo.
Parang mas mabilis kasi siya magupload. Based lang yan sa akin ah, try nyo na lang din. Hindi ako sure eh, newbie lang din kasi ako.
Hehe..:)

Feedback na lang
Tulungan tayo para mas matuto pa

Thank you
:p
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 745
    Replies
  • 32K
    Views
  • 439
    Participants
Last reply from:
Sappire

Online now

Members online
571
Guests online
3,051
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top