❓ Help Mga experts please help.

Status
Not open for further replies.

Hayizaku

Fanatic
Anung error po makikita ko para malaman ko na yung payload po ang error at dapat ko palitan.


And pag ganito po ba(pls. see attached file).. let's say working po tong Proxy na toh.. since na sa
list po yung Netherlands does this mean pabor po na RP+SSH from Netherlands din po ang gamtin ko?

TY po in advance sa expert na sasagot. prox.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 682
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hayizaku

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top