❓ Help Pa help namn ..ouh.. pano gumawa ng ehi file , para sa tnt

Status
Not open for further replies.
Pa Help naman diyan mga boss..
pano gumawa ng Ehi files para kay Talk n text..

Sayang lang yung ginawa kong 7 days na account ko ...
please lang po,

PM lang po kayo lahat dito .sa thread.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 704
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MinJoon11

Trending Topics

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,768
Total visitors
5,122

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top