🔒 Closed New ehi status 403 (openssh) established only!

Status
Not open for further replies.
no prob po.. :)

pag may nahanap ako sa TNT na payload
eh gagawan ko kayo. isa palang ang payload ko sa tnt eh. kaya hanap muna ako dummy host



hindi yan sa mahina ang signal, Nasa payload combo lang nila yun. kase pansin ko nung una kong gawa na 200 status lang eh sobrang hina, pero nung nakuha ko na ang 403 forbidden eh malakas na[/QUOTE]
Sa signal pa rin magkakatalo yan. Kahit malakas remote at payload, kung edge lang signal olats pa rin speed.
 
aw nakuha ko na. thanks ts. hehe

sir singapore ba? hanggang injecting lng kasi

kahit anong country kung hanggang injecting lang mahina ang signal mo jan sa loc mo

gumagana paps ..thank you poh
davao location ko :)

Sa isang tao lang gumana. Hahaha
by loc ata yan. mapili lang tlga si SMART.

Badtrip to si tnt eh, naka steroids yata! Sa sun daw may mga gumagana pa. Kaso hina signal.

May sun ka? edi gawan kita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 5K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
DEF-PHC-Fnet

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top