🔒 Closed Wifi problem of my android phone please help

Status
Not open for further replies.

elardo25

Enthusiast
Bakit po kaya laging fail to recieve accsseble IP yung wifi ng androind phone ko tuwing icoconnect ko sa pocket wifi pag ibang phone naman naconnect sa pocket wifi kumukunek naman sa phone ko lang hindi patulong naman po mga experto dyan salamat sa papansin...
 
Sir ganun pa din ayaw pa din kumunnect fail to recieve accsseble IP pa din hay kainis ok pa naman sya kahapon tapos ngayon ganyan na wala naman ako ginagawang iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 864
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elardo25

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top