🔒 Closed Help naman mga boss...

Status
Not open for further replies.
help naman poh na reset ko poh ung na bili kung phone 2nd hand alcatel one touch flash 2..kaso na reformat kona nilalagay ko account ko ayaw tanggapin nakalagay (THIS DEVICE WAS RESET.TO CONTINUE. SIGN IN WITH A GOOGLE ACCOUNT THAT WAS PREVIOUSLY SYNCED ON DIVICE.) parang hinahanap ung original na google account. pano poh ma bypass to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 476
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ianPONDIAS017

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top