🔒 Closed Globe slowdns make it stable :)

Status
Not open for further replies.
Asan na Pala tut ng sdns sa gtm nawala na eh. Hirap pag siksikan Lalo na kapag Hindi ikw yung gusto 🥲🥺
Closed na siguro yunh tutorial na yun about sdns lods.. yes kahit okey ang server ayaw na minsan kahit isiksik mo pa sarili mo ayaw pa din hahahaha
 
TAgal ko naka feedback tinesting ko talaga itong application na share ni ts nagdownload ako ng movie 1.5gb hindi talaga huminto tuloy tuloy lang talaga salamat ts
 
May pang stable naman mismo sa http injector at mag depinde nalang sa server niyo.
meron ba.. di ko kasi alam .. siguro nasa pro version yan .. pero okey na din mag share laking tulong kasi talaga .. wag lang mag down ang server mismo ..

TAgal ko naka feedback tinesting ko talaga itong application na share ni ts nagdownload ako ng movie 1.5gb hindi talaga huminto tuloy tuloy lang talaga salamat ts
salamat idol sa feedback ... 👍👍👍👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 7K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
BabykoPaasa

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top