🔒 Closed Nf

Status
Not open for further replies.
master tanung ko lang sinubukan ko kasing ichange pass yang netflix na pinagiveaway mo need ng confirmation sa email para magrant ni netflix yung pag change pass sa account nyo po kaya panung may mag chchange pass ng account eh ikaw lang nmn po ang nakakaalam ng password para maopen ung gmail at maconfirm yung confirmation galing netflix.. napaisip ako na walang pweding mag palit ng password kundi yung may alam lang ng password sa gmail. siguro na hindi parihas yung password mo sa netflix at gmail anu hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 422
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Mjyo333

Trending Topics

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top