🔒 Closed Try nyo to baka aabot sa 200

Status
Not open for further replies.
as i said not working yung payload.. using post , put , head, get, etc..

but working on promo register.. or legit connection.. :)
 
Meron ba dito kayang mag-tutorial? need ko ng connection for PC using TnT. Will pay load if mapagana. Ilang araw na akong naghahanap. -_-
 
Sir link naman ng video. Puro EJK ng mga proxy nakikita ko eh. Mag-epro sana ako kaya lang hindi ko alam kung mali ba ginagawa ko o yung settings ko ang mali. thanks anyway.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
thumblebee

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top