🔒 Closed Paano gawin safe ang browser sa mga NSFW at iba pa.

Status
Not open for further replies.

zombieland24

Journeyman
Guys, bale First time ko lang mag post dito for member establishment. Wala ako maisip na topic hahaha kaya ito nalang.

Share ko lang, Meron pala sa Mga browser na tinatawag na DNS, bale makikita mo siya sa settings din.

Nasa kategorya siya ng Privacy and Security then hanapin ang DNS tapos piliin ang "ANOTHER PROVIDER" lalabas doon yung "CleanBrowsing(Family Filter)" yan safe kana sa mga ****s or **** sites nayan, maganda yan sa mga may mga bata or teenager na anak.

Ayon lang :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 751
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ZentGen

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top