Kahit ano vpn pwde yan wag lang ph server..usa account, tas trinay ko mag invite sa italy, success naman, baka need ng vpn sa ph
Wag na wala din yan..teka lng uninstall ko muna Netflix ko
Kahit ano vpn pwde yan wag lang ph server..usa account, tas trinay ko mag invite sa italy, success naman, baka need ng vpn sa ph
Wag na wala din yan..teka lng uninstall ko muna Netflix ko
mag vpn ka , try moteka lng uninstall ko muna Netflix ko
same problem boss ng uninstall na ako at ng vpn na rin ako ayaw parin talga sayang
View attachment 2736598
uu ng Italy na ako at usa lods[Hidden content]
sige pre salamat sayang.uu ng Italy na ako at usa lods
i changed password mo nalang lods sayang nman