🔒 Closed NaDeactivate naba ang lahat? Hahaha

Status
Not open for further replies.
na deactivate na din huhu sayang mga 199 natin hahah
Kaloka diba? 😆
congrats sa inyo
Ahuahuahua perfect!
Walang refund man lang
Sana kahit kinonvert nalang nila to 5gb data para di masyadong masakit ahuahuahu
wala sa akin pa
Wait mo lang daw yung iyo beh. Lahat mabibigyan ahuahuahua

Hahahah bweset sakindin
Ang lupit naman pala ni omog ahuahuahu
 
Ito na nga ba sinasabi ko eh, dati nasasayangan ako kasi hindi ako nag avail, pero ngayon mapapasabi kana lang ng Thank you lord kasi hindu ako nag avail.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
akosilembot

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,618
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top