You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
welcome po

Nag switch ako ng fresh gmail, nagamit ko po yung invite mo sa account na una ko sinend sa isang fresh gmail ko. Salamat lodsBakit di ko ma accept yung invite lods, not the same country daw
Fresh gmail po ba dapat o kahit yung nagamit na dati