🔒 Closed YT Premium Giveaway #25

Status
Not open for further replies.
Bakit di ko ma accept yung invite lods, not the same country daw

Fresh gmail po ba dapat o kahit yung nagamit na dati

Bakit di ko ma accept yung invite lods, not the same country daw

Fresh gmail po ba dapat o kahit yung nagamit na dati
Nag switch ako ng fresh gmail, nagamit ko po yung invite mo sa account na una ko sinend sa isang fresh gmail ko. Salamat lods
 

Attachments

  • Screenshot_20230829-131546.webp
    Screenshot_20230829-131546.webp
    39.2 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 273
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Bong2x5

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,092
Total visitors
3,264

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top