🔒 Closed Pa help naman samabait dyan pano point mag lagay ng picture sa profile ko thanks po

Status
Not open for further replies.
Paste mo na lang 1x1 ID picture mo sa upper left ng screen ng cp mo so parang me profile pic ka na. Joke lang bro. Hehe. Pag established pwede na upload ng pic.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 752
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top