🔒 Closed Working b sa ibang user ang mga no load

Status
Not open for further replies.

Sexofyl

Established
Para sakin kc if payload user ka kahit no lOad pero pagginawa mo ng ehi kAiLANGAn n ng load or promo.. Base in my experience lang po.. Lgi ko sinusubukan sa tablet ko mga ginagawa kong ehi pero ayaw mgconnect pag wala load or promo...
Sinu nka experience sa mga ehi maker?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 673
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dayrtop17

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top