You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

smart tv netflix.com/tv8Kayo lang ng owner nandyn kaya wag makulit..

smart tv netflix.com/tv8Salamat lods..support!
Welcome lods.. Iniba ko lang konti para hindi copy paste lang lagi.. Hahahahpalagi ka ganyan lods napakahusay mo talagaa! support palagi sa walang sawang pamimigay ng libreng netflix sa mga nangangailangan.
Welcome posalamat sa pagbahagi lodibels
Kung may mag log out nasa mga pumasok lang dito sa phc.. nung nasakin pa yan ako at owner pa lang..Keep sharing lods..sana magatagal sa ssbit hehe
Kaya nga eh lilikot baWelcome po
Kung may mag log out nasa mga pumasok lang dito sa phc.. nung nasakin pa yan ako at owner pa lang..
hello po, newbie lang po... ano po gagawin after ma download po yung .json file po?Welcome lods.. Iniba ko lang konti para hindi copy paste lang lagi.. Hahahah
Kung pc or laptop add extension cookies editor.. Kung phone download kiwi browser add extension din dun mo paste ngayun yanhello po, newbie lang po... ano po gagawin after ma download po yung .json file po?
pwede po ba ito sa Android?Welcome lods.. Iniba ko lang konti para hindi copy paste lang lagi.. Hahahah
Pwde kaso hindi ka makakapanood.. Malalagay mo lang sa smart tv nyopwede po ba ito sa Android?
paano po?Pwde kaso hindi ka makakapanood.. Malalagay mo lang sa smart tv nyo
Pwde din láρág mo na lang code ng netflix mo sasabit ko.. sign in from webpaano po?
€ yan baPaano ba i type yung c= di ko alam XD pero salamat sa pag share idol
hehe tnx idol di ko kasi makita sa keyboard ko€ yan ba