🔒 Closed Invalid tnt sim sa zlt s10g kahit may load

Status
Not open for further replies.

Jhezzy14

Grasshopper
Pa help naman po 🥺 Naka reg sa unlidata ung sim kong tnt tas naka salapk sa zlt s10g v2.00 na modem kaso nag iinvalid sim sya. Open line naman yung modem ko and maayos lahat ng setting. Nag change IMEI nadin po ako pero ganun pa din. Sa ibang tnt na sim ko na walang unli data ok naman sya hindi sya nag iinvalid. Pa help naman pano ma fix 🙏🥺

Screenshot_2023-08-24-19-09-54-149_com.android.chrome.webp
 
Y
Ok siya kahit same network. Natry ko na magchange imei at reset ganun pa rin
Un nga nagtanong na din ako kay boss jerome laliag binigyan nya ko ng IMEI tinry ko same lang din ndi nagbago. Hayyss sana may maka solve nito sayang ksi ung unli data ng sim ko nagiisa nalang pati may unli data un ung iba kong sim nawala na unlidata.
 
Y

Un nga nagtanong na din ako kay boss jerome laliag binigyan nya ko ng IMEI tinry ko same lang din ndi nagbago. Hayyss sana may maka solve nito sayang ksi ung unli data ng sim ko nagiisa nalang pati may unli data un ung iba kong sim nawala na unlidata.
Nagtanong rin ako kay boss r1bnc may possibility daw na blinock ng modem yung sim ko. Pero kung may magshare dito ng solution susubukan ko pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jhezzy14

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top