๐Ÿ”’ Closed YT Prem Giveaway #19

Status
Not open for further replies.
Search mu na lang lods napaka sarap nyan...baka nakakaen kna nyan kxo di mu lang ata alam kung ano tawag sa potahe na yun
gets ko na. spiced pork liver pala , di ko kasi kabisado mga tagalog na pangalan ng pagkain. hehe , sarap nyan. penge isang kagat

Wala kami signal sa smart ngayon dito bigla nawala. Buti nalang may starlink ang kapitbahay. Naka connect kaya naka comment dito. Hahahaha
naol yayamanin. "yung kapitbahay"
 
gets ko na. spiced pork liver pala , di ko kasi kabisado mga tagalog na pangalan ng pagkain. hehe , sarap nyan. penge isang kagat


naol yayamanin. "yung kapitbahay"
Kaya nga eh. Naka search ako agad ano yang starlink. Ang mahal pala niyan. Hahahaha

Screenshot_2023-08-24-12-07-12-71_8ecb18ff21726a42693957ff5a148085.jpg

Tagal bumalik ng smart signal ko. Sayang ang unlidata. Malapit pa naman mag expire. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
niikochi

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,802
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top