🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Okie2 tnx sa feedback.

Link Update. Tnx sa Feedback..
Working kasi yun dun sa tinatrabahuan ko. Malakas ang buga. Ang wifi kasi dun Open xia Pero pag nag connect ka may lalabas na portal at kelangan mong lagyan ng Password para magamit mo internet nila. E di ko naman alam password kaya ginamitan ko nun. At komonek naman. Walang putol yong connection nya at malakas. No buff sa YT kahit 1080P hahahah
 
Okie2 tnx sa feedback.


Link Update. Tnx sa Feedback..
Working kasi yun dun sa tinatrabahuan ko. Malakas ang buga. Ang wifi kasi dun Open xia Pero pag nag connect ka may lalabas na portal at kelangan mong lagyan ng Password para magamit mo internet nila. E di ko naman alam password kaya ginamitan ko nun. At komonek naman. Walang putol yong connection nya at malakas. No buff sa YT kahit 1080P hahahah
lakas mo talaga mastah.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 602
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
KeeP-SiLenT

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top