🔒 Closed Please...pasok naman kayo dito ohh .need na need ko talaga ng help niyo ka phc...please

Status
Not open for further replies.
please.sa mga :cry:mababait jan help niyo naman ako ohh....pasinsya na now lang kasi ako nakabalik...need ko Kasi...ng new payload..share naman kayo ohh ....at tsaka...new:cry: setup ng payload..para mapalakas...please...need ko lang talaga .....ng net...pang research...ko please...sana may tumulong...:cry:
#notspyer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 811
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
anonymous s4

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top