🔒 Closed Call creds

Status
Not open for further replies.

Deerrppp

Established
Hello, kinonvert ko yung 1GB data ko to 15 minutes call. Question ko is, sadya bang 1 minute mababawas kahit 30 seconds lang naman yung call ko na ginawa? Pansin ko ganun lagi nangyayari
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 425
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Deerrppp

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top