🍔 Food · Travel SKIN CARE FOR MEN

Base yan sa skin type mo, sa sobrang sensitive ng skin ko, micellar water na lang gamit ko as cleanser, then binabanlawan ko ng tubig haha.

Sa sunscreen pwede na yung mura at walang WHITECAST gaya ng BELO dewy sunscreen o kaya fairy skin.
Maganda yan at hindi mamumuti mukha mo.

May Men Skincare line ang APOTHEKE SCIENCE, maganda yun, medyo pricey lang.
Ikaw na bahala, iwas lang sa over formulated at cheap skincare, baka mapasama ka pa.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 702
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Meltdown1221

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,862
Total visitors
4,175

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top