Status
Not open for further replies.
Feedback lods
Lakas nito
Nakakamir4 afk ako hehe
Salamat salamat sana sunod pde sa wifi and smart

Tnt sim no load
mas okay po kase gamitin ang slowdns sa mobile data imbes na wifi kasi may blocking

Salamat po lods
wc

Bulag sana makakita hehe ty for sharing
Pabulong naman boss hehehe

Patingin boss hehehe

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
If you're having slow browsing, it could be because the server is overloaded. Don't worry, it should be fine later.
 
Ah
mas okay po kase gamitin ang slowdns sa mobile data imbes na wifi kasi may blocking



wc




[Hidden content]

If you're having slow browsing, it could be because the server is overloaded. Don't worry, it should be fine later.
Ok Lods
Btw pde ba sa smart to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
kevz10

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,170
Total visitors
3,218

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top