yung pangbayad ang kuhang kuha talaga sayoGrabe kuhang kuha

kuhang kuha ung pagpuppy eyes ehawit na pagkakagawa niyan
o baka mukha talaga to nung ngpatattoo
doble bayad na namanpatungan na lang kung hindi sya happy haha

parang lazada review langquality![]()
