🔒 Closed 2014 to 2015 Freenet

Status
Not open for further replies.

SeanTheSheep_

Eternal Poster
Naalala ko lang mga sir hahaha. Kumusta na kaya yung mga old members dito noon na UC Mini Handler gamit sa Freenet tyaka Psiphon grabe no load gaming yung mga panahon na yun. Nasan nakaya yung mga mamaw na mga members nun kumusta na kayoo :LOL:
 
hahaha ako noon psiphon grabe kahit ilang gb dl mo wlang bitaw
solid pa naka dl ako mga laro sa pc noon gamit lang psiphon hahaha
hahhaha grabe yung mga panahon na yun paps. yung uso pa yung mga Globe Tattoo Broadband daming freenet nag labasan noon sa PC/Laptop yung may cap pa yung 50 pesos na load :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mysterious47

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top