🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
Salamat po, makabili na nga ng sim sa tnt, pero matanong kulang paps if ma block yung consequences ba is block lang yung sim or may punishment na multa pag reg. sim gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 579
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Roman_24

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top