👨‍🏫 Tutorial SERVERUS | Plex Media Server | Closed

Status
Not open for further replies.
Ayos to boss ah. Pano gawin ganito? Mano-mano mo inaadd movies? Ganun kasi ginagawa ko sa One Piece, download tapos nood sa TV. Pasali na rin po, hehe salamat!
 
Oks na yata sir, tinest ko saglit yung Corner Office, no lag naman. D ko na masyado kinalikot sir bukas na lang, sleep na ako 😅
Btw sir, baka meron ka ibang episode ng OP, nasa 500+ pa kasi me hahahaha! Thanks thanks.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 3K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Tomato

Trending Topics

Online now

Members online
511
Guests online
7,230
Total visitors
7,741

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top