❓ Help Wag po ilipat please mga sir mam p help about sa ehi ko

Status
Not open for further replies.

Akocjek15

Journeyman
Guys p help nmn bakit yung ehi ko pababago ng speed ng net bibilis tapos biglang hihina tapod bibilis nnmn p help po anong problema ng ehi ko d po stable yung speed niya pero stable ang net less dc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 657
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Akocjek15

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top