🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
Sakin gumagana pa .
Pero yung iba hindi na
Sbi daw host inject 203.177.42.214:8080 embedded pakectsize error hehehe ewan ko
Parang na banned na ata ko sa freenet
 
Ayaw na talaga...kahit gumawa ako ng bago..ayaw na...sayang yung 1 month na kakagawa ko lang kaninang madaling araw..ayaw na....paps pwede pahingi ng payload mo?baka katay na lahat ng payload ko...huhuhu..salamat
Working pa yan try restart ur phone .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 665
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
luffyg4th

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,267
Total visitors
3,493

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top