walang anuman sa pag feedbackThankyouuu hindi ko po nakuha![]()

hindi ka ata fast hand ngayonHahahaha . Galing

salamat sa feedback bossView attachment 2731741
Thanks TS!
Ngayon lang naka open lods . Hahahahindi ka ata fast hand ngayon![]()
wala na pinapatulog nako ni PHC-SabrinaDrop #17 po
Hahahahaha ampwala na pinapatulog nako ni PHC-Sabrina
Request mo ate na mag drop pa isa hahahaHahahahaha amp
Mag drodrop pa yan mabait na pogi yan eh hahahaRequest mo ate na mag drop pa isa hahaha

Yown oh hahaha drop ka daw ngayonMag drodrop pa yan mabait na pogi yan eh hahaha![]()
penge gmail drop natin hahahaMag drodrop pa yan mabait na pogi yan eh hahaha![]()
Kung saken galing gmail mas mabuti na aken nalang yung yt HAHAHAHAHApenge gmail drop natin hahaha
Hahahah kaya ngaKung saken galing gmail mas mabuti na aken nalang yung yt HAHAHAHAHA