🔒 Closed Tnt sim sa gigalife?

Status
Not open for further replies.

heyhey

Established
paano ilink ang tnt sim sa gigalife app? lage kasing error nya eh hindi daw sya smart sim eh wala naman bukod na apps para sa tnt sim kasi isa lang naman ang smart at tnt diba
 
Mali ata ginawa mo ts, bale meron dyan
"Link Smart Sim", "Link TNT Sim" at "Link PLDT"

Yung link TNT sim piliin mo, kapag link smart sim ang pinindot mo hindi talaga gagana yan.

Pa mark as solution nalang nitong post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 579
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top