👥 Referral Securechain (Sept 1 Distribution)

Nagawa ko naman lahat may 100 scai nako pero bakit hindi pa napasok sa trustwallet ko boss?
automatic yan boss pag nagbigay na sila ng airdrop.

Screenshot_2023-09-16_185949.jpg

Update : Nasa coingecko na sila, may presale na. Baka next week listed na to. Habol na kayo
 
For example boss, pumasok na sa trust wallet ko yung airdrop, pwede ko na sya itransfer sa binance? Isesearch ko ba boss yung address ko sa scai token sa binance tapos transfer?
May sarili po ata silang exchange site. I uupdate kita boss pag pwede na iwithdraw
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Waliloy

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top