You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
check mo muna tas drop mo after paps, check ko later charge muna aketch.[Hidden content]
replace mo lang boss
replace mo lang boss
Sa upgrade ko sya inano[Hidden content]
D po ba pede boss?Try ko
Di pa ako gumawa try ko nowD po ba pede boss?
Okay na po but na cancel ko sub pro no worries still 1 year pa rinDi pa ako gumawa try ko now
Waiting po heheDi pa ako gumawa try ko now
Tapos na po dimo ba nakita nireply ko sayo yun hindi ko alam ko saan at anong thread ko yunWaiting po hehe
Ang sungitTapos na po dimo ba nakita nireply ko sayo yun hindi ko alam ko saan at anong thread ko yun

Alaws nmn po huhuTapos na po dimo ba nakita nireply ko sayo yun hindi ko alam ko saan at anong thread ko yun
Yung email mo ganun lang din password try moAlaws nmn po huhu
Luh nag po ako ah hahahaAng sungit![]()
Yung watiti ba yun?
Gmail uli
Ito poGmail uli