๐Ÿ”’ Closed Ace 32 inch smart tv vertical horizontal lines

Status
Not open for further replies.

keyyn

Honorary Poster
mga master may pag asa pa ba tong tv namin ilang days na kasing ganyan di naman magamit. salamat po sa tutulong

IMG_20230819_170357.webp
 
try mo po dalhin sa nearest service center nang brand or if merong nag aayos nyan masasalba pa yan
 
try mo nlng bumili ng bago... usually sa mga ganyang tv walang masyadong parts or yung repair price naman is same lang din kung bumili ka ng bago.. Factory defect ata yan...kung pasok pa sa warranty paayos mo na lang...
 
palit lang ng lcd panel iyan kaso sa presyo ng replacement lcd para sa tv mukhang mas maganda na lang bumili ng bagong tv kaysa ipagawa yung lcd panel.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JeromeA

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
2,279
Total visitors
2,650

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top