kukunin ko ngaAno balita wala kumuha?![]()

or else what?Feedback nalang sa kukuha or else
3:30 pag wala pa rereset ko
Auto bawi pogior else what?
Nakuha na ba boss? Ayaw mag login ehFeedback nalang sa kukuha or else
3:30 pag wala pa rereset ko
Okay goods na pala salamat sa feedbacknakuha ko na..
mabagal net![]()

pa confirm ng email lodiAuto bawi pogi

umamin na..yung kumuha po umamin na po


haba ng pass eh..haha...Copy paste lang ang gusto eh ayaw sa typings hahahahahha
type writer yata ang gamitCopy paste lang ang gusto eh ayaw sa typings hahahahahha