emaipass/ ugesn@merepost.com feedback pogi
Mabaitnani??
Bilis HAHAHAHA
Mag subscribe ka nalang easy eh hahahah
pano mag subscribe may bayadBilis HAHAHAHA
Mag subscribe ka nalang easy eh hahahah

Walang bayadยฒ yun kaibigan ko yunpano mag subscribe may bayad![]()

saan pengeWalang bayadยฒ yun kaibigan ko yun![]()
depende daw sa mood hahahaBat isa lang 20 account ung pinakita mo ahh![]()
Kada isang oras giveaway hahahhaBat isa lang 20 account ung pinakita mo ahh![]()
Hi ganda nalang dawHindi ako pogi pero feedback ako.. Hahahahahah

bale 11AM next giveaway mag-aalarm nakoKada isang oras giveaway hahahha
Oo pero para sa mga hindi pa nakakuha hahaha kilala ko mga nakakuha na ehbale 11AM next giveaway mag-aalarm nako

Hide 500 post na yan HAHAHAHAOo pero para sa mga hindi pa nakakuha hahaha kilala ko mga nakakuha na eh![]()
11 daw tapos nag bigayn ng 10:50 hahahahOo pero para sa mga hindi pa nakakuha hahaha kilala ko mga nakakuha na eh![]()