🔒 Closed Patulong naman po mga bossing

Status
Not open for further replies.

Jayflash45

Leecher
Ang default apn ko parang hindi talaga gumagana,kahit anong ehi po ang gamitin ko hindi talaga kumoconnect,ano po ba ang dapat kong gawin?

Maraming salamat po sa tutulong
 
Airplane mode mo muna,after 3 minutes off mo ulit airplane mode tapos open mo data.Kapag ayaw pa rin,paki subukan mo ibang sim.Thank's...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 534
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jayflash45

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top