🔒 Closed Smart Uncredit LOAD

Status
Not open for further replies.

Sinnerss

Enthusiast
Please help me......

Nag load ako sa Gcash namin ng 400 sa smart ko para sa unli data. Kaso di nag credit sa smart number ko ang load. Successful na po at may reference number na ang gcash na nag load talaga. Kaso sa number ko. Walang na tanggap na load at nag dial asterez ako 19. Balance lang wala talagang pumasok na load. And tinawagan ko ang *888 ng smart wala parin.. Puro wait to verify daw kahit binigay kuna reference number ng transaction... Ano po gagawi. Ko???? May chance pabang mabalik ang 400? And ito pa nakakalungkot kasi wala na unli data sa sim ko... At nawala din load ko 400.... Ano suggestion nyo po? Ano gagawin ko???

Screenshot_20230818-183638.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 694
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sinnerss

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top