🔒 Closed Share naman experiences niyo sa same situation. Any Advices po?

Status
Not open for further replies.
NEVER ignore your gut feel. kilala mo partner mo. that's why may gut feel ka.
its best to just let go before the relationship becomes toxic and stressful.
Salamat sa advice idol

iwanan mo na
Anothwr chance bro

Kalaro? Lol, Bata! Kung may tiwala ka sa Partner mo di ka magiisip ng ganyan. At tanungin mo sya.
Nakita ko rin kasi ka chat niya... Kaya di naman siguro pagiging bata yun?

Baka nmn normal chat lng Ng magkaibigan. Kasi Diba nga pag kachat natin mga tropa natin madalas mas nag eenjoy tayong kachat sila Kasi puro kalokohan Ang sinasabi.
Hopefully, ganun lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Click250

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,688
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top