🌐 G·TM CLOSED

Status
Not open for further replies.
na dyan napo sa thread


expired na po siguro yung acc dahil bawak multilogin naka open yan para ma gets nyo saan lalagay


expired napo siguro naka open po yan para ma gets nyo saan ilalagay yung domain


[Hidden content]


expired napo siguro yung acc inopen ko po yan para makita nyo saan nilalagay yung domain. not my fault bat ayaw mag connect :>


[Hidden content]


anong ip poba sinasabi nyo?
dns ip o iphunt?
Ip hunt
 
kakagawa lang nung account mismo .. gumana naman siya pero lately ayaw na mag connect 🤣🤣🤣
at sa mismong apps po ako nag iimport not sa filemanager .. so may problem sa config
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 15K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
markian19

Online now

Members online
1,383
Guests online
2,213
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top