Hehehe@codefind.cc feedback po.Yung mga nakakuha na give chance to others po 


Hahahaha 3 monthsView attachment 2729877
di na nahuli hehehe thanks ts!
sayang mas bet ko parin yung 1 yeaaar bigay ko to sa iba idle swap 1 year HHAHAHAHAHAHAHAH![]()
ngayon ko lang nakita 3months kasi jump agad ako sa log in hhaahhaaHahahaha 3 months
i thought 1 yearngayon ko lang nakita 3months kasi jump agad ako sa log in hhaahhaa

Swerti mo naman po hahhangayon ko lang nakita 3months kasi jump agad ako sa log in hhaahhaa
i thought 1 year![]()
abang2 ba ako idle? HHAHAHAH2:50![]()
Eto si di maka hit eh HAHAHAHAHAA pag inggit pikit pogi14days lang yan free trial..haha

ako inggit lang sa 1year diko nakuha kaninaEto si di maka hit eh HAHAHAHAHAA pag inggit pikit pogi![]()


