You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
support
pasensya na sainyo idolo. established only.[Hidden content]

idolo di ko kaya sayo idolo hindi sya fresh[Hidden content]

idolo. di ko alam bat nag error sayo. =([Hidden content]
Thanks lodsss
[Hidden content]
[Hidden content]
support lodii sana mka isa na
[Hidden content]
Support lods
[Hidden content]
Done mga idolo. =) Pa feedback naman para ganahan tayo mag giveaways[Hidden content]

sa gawa mo ata idol kaya nagka error, 4m yun iba nagawa dito.pasensya na sainyo idolo. established only.
idolo di ko kaya sayo idolo hindi sya fresh
idolo. di ko alam bat nag error sayo. =(
Done mga idolo. =) Pa feedback naman para ganahan tayo mag giveaways![]()
ok lang idol salamatpasensya na sainyo idolo. established only.
idolo di ko kaya sayo idolo hindi sya fresh
idolo. di ko alam bat nag error sayo. =(
Done mga idolo. =) Pa feedback naman para ganahan tayo mag giveaways![]()