PHZ-ULTIMATE-BEAST
Forum Expert

ultibeastgiveway5@gmail.com
feedback po sa comment section lodi
Credits da wan n onli boss D I A B L O

Yonn salamat po sa feedback lodi
nakuha mo ba?
oo bossnakuha mo ba?
Dalawa ata kayu nakakuha hahahanakuha mo ba?
oo nga yata parangDalawa ata kayu nakakuha hahaha
nag exit na sa akin boss hahahaDalawa ata kayu nakakuha hahaha
Refresh nyu para malaman hahaoo nga yata parang
na sa akin na yata hehenag exit na sa akin boss hahaha
Refresh nyu para malaman haha
Ahh yon lang hahaha naunahan kanag exit na sa akin boss hahaha
congrats bossna sa akin na yata hehe
hahahah kala ko goods na nag success change pass eeAhh yon lang hahaha naunahan ka
nakuha ko yata idol tenk yu poAhh yon lang hahaha naunahan ka