🔒 Closed Ehi no load no promo

Status
Not open for further replies.
lagi kasi ako ta nkaka download ng payload ehi.. na lelangam fill i




lagi kasi akong nkaka download ng payload ehi.. na kelangam fill i nan ung

Payload
Rp / port
then yung ssh settings.
-ssh ip
-ssh port
-ssh username
-ssh pass

ask lang kung panu gagawin haha.
gnyan kasi ung sa NotFastconnect ehi mo ts.
sorry boss , wala ngang laman hehe ito po try nyu, pinalitan ko na rin yung isa ..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
NickbyteS

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top